Posted by IN / 0 responses

Tham gia Thử thách phối hợp Champion Dash với VietClimb ngay thôi!

11 October 2016

training-champion-dash

Red Bull Champion Dash là một chuỗi các thử thách phối hợp và chạy đua lầm bùn vô cùng thú vị tại Ecopark, Hà Nội! Năm nay, phiên bản thử 2 của giải đua sẽ thách thức khả năng cả về sức bền và sức mạnh cơ bắp trong 18 chướng ngại trên tổng 7km chạy đường đất bùn! Hãy tham gia cùng Team VietClimb ngay, để làm quen và ghép nhóm cùng các đồng đội là climbers siêu khoẻ và nhanh nhẹn đầy tinh thần hỗ trợ lẫn nhau! VietClimb sẽ tổ chức 2 buổi tập huấn mỗi tuần, bao gồm tập các bài mô phỏng các chướng ngại tương tự của Champion Dash, leo núi thể thao bổ trợ và cả các bài tập chạy tốc độ trên đường dài nữa!

Vậy là sẽ còn 4 buổi luyện tập (2 buổi mỗi tuần) từ giờ cho đến ngày thi đấu 29/10 tới với Lịch tập như sau:
Thứ 4 từ 9h – 10h sáng
Thứ 6 từ 5h – 6h chiều

Nội dung:
Chạy bền kết hợp các bài tập bổ trợ, nâng cao sức dẻo dai của các nhóm cơ bắp, và khóa học leo núi (cực kỳ quan trọng để vượt qua các chướng ngại vật và vận động toàn bộ cơ thể)

Các buổi tập này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho các thành viên của VietClimb nhé! Nếu bạn chưa có chiếc áo VietClimb chất lừ thì có thể mua với giá ưu đãi 360,000 VNĐ dành riêng cho Dasher member!

Đừng ngại nếu bạn không phải là thành viên của chúng mình! Bạn vẫn có thể tham gia ngay 4 buổi của khoá tập huấn của tụi mình với chỉ 700,000 VNĐ thôi (bao gồm một áo VietClimb cực chất với công nghệ đặc dụng cho thể thao với chất liệu Dry-tech và Anti-bacteria mới nhất, đảm bảo khô thoáng và không mùi 😉 Áo của tụi mình đã được thử nghiệm chất lượng qua rất nhiều các giải hoành tráng như 70.3 Iron Man, Vietnam Mountain Marathon 2016 và các cuộc thi leo núi thể thao quốc tế nữa).

Team VietClimb đang đón chờ bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *